NGUYÊN LÝ VÀ TÁC DỤNG TRONG CHỮA BỆNH CỦA DDS- ĐIỆN SINH HỌC

 Điện sinh học là phương pháp chăm sóc sức khoẻ tiên tiến, là sự tổng hợp của nhiều phương pháp chữa bệnh hiện nay như xung điện, xoa bóp, bấp huyệt, vật lý trị liệu, diện chẩn, châm cứu, điện châm, thuỷ châm.....


Mặc dù mới đưa vào Việt Nam thời gian không lâu nhưng với những tác dụng và hiệu quả thần kỳ mà phương pháp này mang lại đã tạo nên 1 tiếng vang mới. Rất nhiều khách hàng và bệnh nhân sau khi được trị liệu bằng phương pháp Điện sinh học đã cải thiện tình trạng sức khoẻ rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình đầu tiên.

Vậy nguyên lý và tác dụng của Điện sinh học DDS trong trị liệu như thế nào?

1- khơi thông kinh lạc: là lợi dụng sự di chuyển của điện năng trong cơ thể để kích thích kinh khí, khơi thông kinh lạc. Kinh lạc được thông suốt, mạch mãu không bị tắc nghẽn làm cho không xuất hiện bệnh tật, tinh thần được vững vàng, đạt đến mục đích loại bỏ bệnh tật làm cho cơ thể khoẻ mạnh.

2- Thúc đẩy tuần hoàn máu: Điện sinh học sau khi thẩm thấu vào cơ thể làm cho mạch máu nở ra, lực cản dòng máu trong cơ thể và độ kết dính của máu giảm xuống thấp, cải thiện tuần hoàn làm tăng oxi dự trữ của tế bào máu, loại bỏ cacbon từ đó mang lại hiệu quả thần kỳ trong ngăn ngừa và điều trị bệnh tim mạch.

3- Kích hoạt các tế bào: có thể làm tăng năng lượng của cơ thể, cải thiện niêm mạc tế bào, hấp thu năng lượng, tăng cường trao đổi chất và hấp thu năng lượng.

4- kích hoạt các tế bào thần kinh và cơ bắp: Sau khi ứng dụng, dòng điện sinh học kích thích các tế bào thần kinh và cơ bắp làm cho thần kinh suy sụp trở nên hưng phấn, thúc đẩy cơ bắp co lại, tăng cường 1 cách có quy luật, tăng giảm cơ bắp, phục hồi và tự chữa làm mềm cơ bắp bị tổn thương. Do vậy điện sinh học được ứng dụng vào để chữa trúng gió, bệnh thấp khớp và teo cơ hiệu quả rõ rệt.

5- Điều chỉnh tiêu hoá: Điện sinh học giúp điều tiết các tuyến nội tiết, có thể điều tiết cơ quan kiểm soát nội tiết như hệ tiêu hoá.

6- có tác dụng tiêu viêm: Điện sinh học làm tăng số lượng bạch cầu, làm tăng khả năng diệt khuẩn, đạt được tác dụng tiêu viêm.

7- Có tác dụng giảm đau: Dòng điện khi tác dụng vào thần kinh có tác dụng làm giảm các laoij đau do căng thẳng quá mức gây ra.

8- Loại bỏ mệt mỏi: Trong quá trình điện liệu có thể thúc đảy các loại endorophin gây hưng phấn, vui vẻ đồng thời làm cho mệt mỏi biến mất.

9- Thải độc cơ thể: Điện sinh học giúp lưu thông tuần hoàn máu, chuyển hoá nhanh và lại bỏ những chất có tính axit, tăng tính kiềm trong máu làm cho cholesterol, triglyserid bám dính ở thành mạch máu được đào thải ra ngoài, giúp cải thiện môi trường trong cơ thể.

#tác_dụng_của_điện_sinh_học

#điện_sinh_học_dds

#đào_thải_độc_tố, #dưỡng_sinh_trường_an_lạc

Group facebook: https://www.facebook.com/groups/209458033788615

fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhtruonganlac/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_bFiV7IYt7hTc0SWYkm2sA?view_as=subscriber


Nhận xét

Đăng nhận xét